Trang chủ / Hướng nghiệp / Làm sao để biết rằng sự nghiệp của bạn đang đi đúng hướng p2

Làm sao để biết rằng sự nghiệp của bạn đang đi đúng hướng p2

Chúng ta cùng đi tìm hiểu tiếp về làm sao để biết rằng sự nghiệp của bạn đang đi đúng hướng

4.Xuất hiện ở trên Internet một cách thật phù hợp và thật chuyên nghiệp

Ngày nay thì mạng Internet là một kênh hữu dụng nhất với các nhà tuyển dụng để giúp tìm hiểu về các ứng viên. Do đó mà hãy đảm bảo rằng các bạn cần kiểm soát được tất cả những thông tin của mình ở trên đó. Trước tiên là hãy thực hiện một cuộc tìm kiếm cho bản thân ở trên Internet, và xóa đi những thông tin có không thích hợp. Sau đó thì bạn có thể bắt đầu phát triển các thương hiệu trực tuyến của mình bằng cách hãy lập tài khoản trên Twitter, hay Facebook cũng như các mạng lưới của xã hội khác và cũng như diễn đàn về lĩnh vực của chính bạn.

Xuất hiện ở trên Internet một cách thật phù hợp

5.Xây dựng, và duy trì và cần phát triển mạng lưới về nghề nghiệp thật vững mạnh

Hãy xây dựng một mối quan hệ với đồng nghiệp ở các địa phương của bạn,và trên đất nước và toàn cầu, nhà chiến lược VocationVillage.com, tiến sĩ Janet Civitelli đã khuyên bạn. Bạn có thể tham dự vào một cuộc hội thảo lớn ở trong lĩnh vực một hoặc là 2 lần ở trong năm và các câu lạc bộ ở địa phương định kì. Xem xét cho tới khả năng đảm nhận về vai trò lãnh đạo ở trong các hoạt động đó để giúp mở rộng tầm nhìn. Ngoài ra thì đừng quên giữ liên lạc với cácđồng nghiệp từng đã làm việc với bạn.

6.Không ngừng học tập về các lĩnh vực của mình

Đọc sách và đọc báo chí liên quan tới các lĩnh vực của mình cho bạn về sự hiểu biết cần thiết để cần đứng vững trong các cuộc cạnh tranh. Và thêm nữa, là hãy tìm kiếm những cơ hội học tập và không chỉ bổ sung kĩ năng ở trong ngành mà có khả năng cần ứng dụng rộng như việc thuyết trình hay học tin học.

7.Xác lập chiến lược và phát triển sự nghiệp thật dài hạn

Chiến lược dài hạn

Những thay đổi đối với nhịp độ nhanh về các kĩ thuật công nghệ và xã hội có thể được nhanh chóng tạo ra một sự thay đổi nghề nghiệp. Mọi người cần phải đặt ra các kế hoạch dài hạn và chuẩn bị cho một sự thay đổi đột ngột bởi vì chúng có thể kết thúc một sự nghiệp của mình. Hãy lập ra một kế thật hoạch cụ thể cho sự nghiệp của chính bạn như ở trong 2 năm tới các bạn cần tích lũy thêm vào những kĩ năng gì? từ 5 hay 10 năm nữa các bạn sẽ ở vị trí nào?…

8.Luôn tận hưởng đối với công việc

Hầu hết thì chuyên gia đều đồng tình rằng nếu như việc đi làm hàng ngày sẽ khiến bạn sợ hãi,và mệt mỏi,và sự nghiệp của bạn đang rơi vào sự bế tắc. Giải pháp cho tình trạng này có thể là hãy tìm kiếm một sếp mới,và một sự nghiệp mới hoặc là thái độ mới. Nhưng trước tiên các bạn cần tìm ra các nguyên nhân của sự bế tắc nhé

Có thể bạn quan tâm

du-hoc-chau-au2

Những lý do bạn nên du học châu Âu

Du học hiện nay đã thông thoáng, thuận lợi hơn rất nhiều, giúp nhiều người …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *